Những bài tập Plank giảm mỡ bụng nhanh chóng và an toàn nhất


Plank là những bài tập với những động tác đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả, những bài tập plamk giúp giảm mỡ bụng, đốt mỡ không thua kém gì so với những bài tập GYM khác, giúp người tập nhanh chóng đánh tan mỡ bụng một cách an toàn nhất.

Hôm nay, MMAGYMFITNESS xin giới thiệu đến các bạn những bài tập Plank giảm mỡ bụng hiệu quả nhất, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những bài tập này nhé.

Bài tập 1 : Plank Jack

Tuy tác dụng chính của bài tập này không phải là giảm mỡ bụng mà là giảm mỡ đùi và mỡ cánh tay, những Plank Jack vẫn là một bài tập giúp loại bỏ được một lượng lỡn mỡ bụng dư thừa trong cơ thể.
Cách thực hiện bài tập khả đơn giản :
Bước 1 : Chống 2 tay xuống sàn, 2 chân dang rộng hơn vai, đồng thời giữ lưng thẳng.
Bước 2 : Hạ thấp 2 khuỷu tay xuống, hạ thân người xuống
Bước 3 : Giữ ở tư thế này từ 3 - 5 giây, giữ lưng thẳng. Sau đó nâng cơ thể trở về bước 1 và lặp lại.
Bài tập Plank Jack có thể gọi với tên khác là bài tập chống đẩy, trong quá trình tập, gồng bụng hết sức sẽ giúp cho mỡ bụng tiêu tan nhanh chóng.

bài tập cardio, bài tập gym giảm cân, các bài tập hiit, địa chỉ học mma, địa chỉ học muay thái, học kick boxing cơ bản, bài tập plank giảm mỡ bụng,phòng tập GYM tại TPHCM,

Bài tập 2 : Plank Up/Down

Vừa có tác dụng giảm mỡ bụng, vừa có tác dụng tăng cường sức bền cho người tập. Đồng thời, Plank Up/Down còn có tác dụng giảm mỡ ở vùng cánh tay, ngực vai, và giúp cho những bộ phận này trở nên săn chắc hơn.
Bài tập này khá giống với bài tập Plank Jack, chỉ khác ở chỗ thay vì hạ thấp 2 khuỷu tay xuống, bài tập  Plank Up/Down yêu cầu chống khuỷu tay xuống sàn.

Bài tập 3 : Push-Up With Side-Plank Rotation

Không nhẹ nhàng như 2 bài tập trước, bài tập này yêu cầu người tập phải có một đôi tay khỏe, có thể chịu đựng được toàn bộ trọng lượng cơ thể.
Cách thực hiện :
Bước 1 : Chống tay và chân phải xuống sàn, người ở tư thế nằm nghiêng, tay trái đưa thẳng về phía trên, chân trái nằm thẳng ép sát vào chân phải, giữ hông, đùi thẳng hàng, gồng mông và bụng thật chắc.
Bước 2 : Nâng hông lên cao và hạ xuống một cách nhẹ nhàng, sau đó giữ 3 - 5 giây rồi đổi bên.

bài tập cardio, bài tập gym giảm cân, các bài tập hiit, địa chỉ học mma, địa chỉ học muay thái, học kick boxing cơ bản, bài tập plank giảm mỡ bụng,phòng tập GYM tại TPHCM,

Ngoài 3 bài tập chúng tôi vừa giới thiệu, còn một số bài tập Plank khác cũng có tác dụng giảm mỡ bụng cũng như giảm mỡ đùi, mỡ tay..v.v Tuy nhiên, đó điều là những bài tập Plank khá khó và yêu cầu chân tay cực kỳ cứng cáp và khỏe mạnh...như "Alternating arm-and-leg raise from plank" hay "Side Plank Rotation". Hi vọng với những bài tập trên, các bạn sau khi tập luyện sẽ có được một cơ thể thon gọn, săn chắc, mỡ bụng sẽ bị đánh bay hoàn toàn.

Hotline: 0888 999 607 - 0922211102

mma, muay thai, boxing, gym

Fanpage

Popular Posts

Designer

dong hoang hiep